บทเรียนที่ 3:ว่าด้วยการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง

บทเรียนที่ 3 เรียนรู้เครื่องมือเพื่อสร้างกระแสเงินสดให้ตัวเอง The power of internet เชื่อเถอะว่า internet เป็นวัฒตกรรมที่สุดยอดที่สุด เท่าที่มนุษย์จะคิดค้นขึ้นมาบนโลกใบนี้ได้ คุณสามารถสื่อสารกับคนอีกซีกโลกได้ภายในเวลา1วินาที...เป็นไปได้อย่างไร ไม่ธรรมดาเลยนะคุณว่าไหม? ( FB/hi5/twitter/BG/Msn/Yahoo...)                                                                 ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่จำนวนมากเริ่มจะใช้อินเตอร์เน็ทมากกว่าการดูทีวีหรืออ่านนสพ. จันเองก็ดูทีวีแค่บ้างรายการที่ถ่ายทอดสดซะเป็นส่วนใหญ่ไม่ได้ติดตามอะไรมาก เพราะละครตอนไหนถ้าไม่ได้ดูก็เปิดอินเตอร์เน็ทดูเองย้อนหลังได้ คุณต้องเรียนรู้ใช้อินเตอร์เน็ทให้เป็นเพื่อเป็นเครื่องทุนแรงในการทำธุรกิจ ถ้าคุณไม่มีระบบออนไลน์ทำงานแทน ในวันหนึ่งคุณจะพูดโน้มน้าวจิตใจของคนได้ถึงวันละ10คนไหม 1คนต่อ1ชั่วโมง คุณไหวเหรอคะ?แน่ใจ? 10วันจันว่าคุณก็เลิกทำแล้วละเพราะมันต้องโน้มน้าวมันต้องใส่อารมณ์เพื่อที่เขาจะได้เห็นว่าธุรกิจที่คุณทำน่ะแหมมมันดี มันสุดยอดเลยจริงๆ(มีบางคนถึงขั้นเอาเงินไปโชว์เอาบัญชีไปให้เขาดู เนี่ยมันยอดมาก) ใช้ครีมนี้สิคะผิวคุณจะขาวได้ดำแค่ไหนก็ขาวได้ดารา A B C เขาก็ใช้อยู่นะคะ ...เป็นต้น ยิ่งคุณถูกปฎิเสธมากถูกกระแสคนที่ต้อต้านมากๆเข้ามันจะทำให้คุณยิ่งท้อนะ เชื่อเถอะว่ามีคนอีกหลายล้านคนบนโลกสนใจอยากรับฟังข้อมูลคุณโดยที่คุณไม่ต้องไปเสนอให้เขา อย่าลืมว่าคุณยังอยู่ในบทเรียนที่สามของระบบ Attraction Marketing 
  ถ้าคุณใช้อินเตอร์เน็ทเป็นคุณจะ -ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย มีกำไรมีเงินมากขึ้น -ประหยัดเวลา มีอิสระมากขึ้นเพราะคุณทำงานที่บ้านใช้แค่ com & net -เพิ่มประสิทธิภาพ/ผลการทำงานมากขึ้น -มีโอกาสเติบโตแบบทวีคุณยิ่งขึ้น ไม่ใช่ตามลำดับขั้นตอน -โอกาสประสบผลสำเร็จเร็วกว่าเดิม5-10เท่า และนี่คือสาเหตุที่นักธรุกิจ offline ไม่มีทางสู่ Onine ได้แค่มีCOM&NET คุณคิดว่าวิธีสร้างความสัมพันธ์ไม่ว่าจะให้คนมาสมัครกับคุณก็ดี ซื้อของก็ดี แบบไหนละที่Work? รึจะโทรไปหาสองสามวันดี รึไปที่บ้านบ่อยๆชวนทำธุรกิจ ขายของแนะนำให้เพื่อนๆของคุณซื้อโน้นนี่ ...เขาคงรำคาญเนอะ คุณว่าไหมลองนึกถึงใจเขาบ้างสิ ถ้าเพื่อนโทรมาหาทุกวันชวนคุยแต่เรื่องให้ลงทุนมั่งละ ซื้อของมั่งละ พูดแต่เรื่องธุรกิจคุณชอบเหรอ?? ถ้าสมาชิกหรือลูกค้าส่วนใหญ่ของคุณยังเป็นเพื่อนสนิทเครือญาติ พี่น้อง เขาสมัครเพราะเกรงใจคุณเห็นแก่ความสำพันธ์ ซื้อเพราะเกรงใจทำเพราะตัดความรำคาญรึเปล่า?พวกเขาคงไม่ยอมลงทุนอย่างต่อเนื่องหรอกเพราะเขาไม่ได้เป็นคนต้องการก่อนนี่ จริงไหมละคะ? พัฒนาตนเองให้มีความรู้ความเข้าใจในระบบที่สามารถดูแล และแนะนำผู้อื่นได้คอยดูแลและจับตาปัญหาของเขาเพื่อรีบแก้ไข ด้วย E-mail marketing ระบบที่จะดูแลลูกทีมและลูกค้าแทนคุณ ตลอด24ชั่วโมง คุณจำเป็นต้องสร้าง Blog รึ web เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้ตัวคุณด้วย คุณจะได้ใจลูกทีมได้ใจกลุ่มเป้าหมาย อย่าลืมโดยเด็ดขาดสิ่งที่ทีมคุณต้องการที่สุดแล้ววแท้จริงคืออะไร?? -บริษัทที่ดีที่สุด? No -แผนงานเครือข่ายที่ดีที่สุด? No -สินค้าที่ดีที่สุด? No -Web สวยงาม? No คิดว่าคุณคงเห็นมามากแล้วละ - หรือผู้นำที่สามารถช่วยให้เขาประสบความสำเร็จได้มากที่สุด?? (YES!!) คุณโรเบิร์ต คิโยซากิ นักธุรกิจเครือข่ายระดับโลกได้ให้คำคมไว้อย่างงดงาม หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในโลกของMLM ร่วมถึงธุรกิจส่วนตัวหลายล้านร่วมมูลค่าไม่ได้เลย
"อย่าทำอะไรเพื่อเงิน แต่จงทำเพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่
เพราะเงินจะวิ่งหามาคนที่มีทักษะและความสามารถเท่านั้น"
ถ้าคุณคิดว่าคนที่ไม่มีความสามารถขาดทักษะก็ประสบความสำเร็จได้ ขอบอกได้เลยคุณกำลังมาผิดทางต่อให้คุณเปลี่ยนธุรกิจ เปลี่ยนงาน ก็ไม่ใช่ทางออก เหมือนเดิมคะ...เพราะคนทำคนเดิมคนที่มีทักษะเท่าเดิม...ก็คงต้องเหนื่อยหน่อย หลายคนคิดว่าเป็นต้นสายแล้วจะรวยขายสินค้าที่คนสนใจเยอะแล้วจะรวยแต่ลืมไปว่าทำการตลาดไม่เป็นอยู่ดี(ไม่ว่าจะขายอะไรที่คนนิยม เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ พรีออเดอร์สินค้านำเข้า) ขอบอกคุณไว้เลยยุคสมัยเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แฟชั่นบริษัทต่างๆ X Y Z คนที่เปิดตัวบริษัทนั้นแหละคือคนที่จะรวยได้จริง เพราะพนักงานซื้อของไปขาย มีคนจ่ายเงินเข้ามาสมัครหลายล้านคนนับไม่ถ้วน
เปลี่ยนธุรกิจไม่ใช่ทางออก การเปลี่ยนวิธีคิดต่างหากที่พาคุณสู่เส้นชัยบนลู่วิ่งนี้

วิธีทำFACEBOOKแฟนเพจ

ขอให้ทุกท่าน
ก้าวขึ้นสู่เวทีแห่งความสำเร็จอย่างสง่างาม
สิ้นสุดบทเรียนที่3
 
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น